Cách bảo quản viên uống Menacal

Cách bảo quản viên uống Menacal – 8 điều cần lưu ý

11/03/2024 144 lượt xem

Như các bạn đã biết, viên uống bổ sung canxi Menacal là một trong những sản phẩm nổi bật của Aplicaps. Bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang đến cho mọi người với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm, bạn cũng cần lưu ý cách bảo quản viên uống Menacal để mang lại hiệu quả tối ưu.

Quy cách đóng gói sản phẩm Aplicaps Menacal

Viên uống bổ sung canxi Aplicaps Menacal là sản phẩm được nhập khẩu bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Hòa Bình. Được Công ty TNHH Dược Hunmed phân phối độc quyền tại Việt Nam. Menacal là sản phẩm được kết hợp giữa thành phần Canxi tự nhiên với Vitamin D3&K2 cùng các khoáng chất Magie, Kẽm, Selen.

Dạng bào chế: Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang cứng. Bên trong 1 viên Aplicaps Menacal có chứa hỗn hợp các thành phần dưới dạng bột mịn màu trắng.

Với quy cách đóng gói: 15 viên x 4 vỉ

Hộp đựng bên ngoài: Là hộp giấy, có tem chống giả, tem niêm phong và nhãn Tiếng Việt.

Đọc thêm: Canxi Menacal có tốt không? Đánh giá chi tiết từ bác sĩ, người dùng

Cách bảo quản viên uống Menacal tốt nhất

Cũng như bao sản phẩm khác, viên uống Menacal cần được bảo quản đúng cách. Từ đó giúp ngăn ngừa môi trường không an toàn làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Cất trong tủ thuốc gia đình

Tủ thuốc gia đình là một trong những vật dụng rất cần thiết, để cất những loại thuốc và dụng cụ y tế. Viên uống Menacal cũng cần được bảo quản trong tủ thuốc gia đình để tránh vứt bừa bãi. Đồng thời giúp sản phẩm có thể tránh được ánh nắng trực tiếp chiếu vào hay ngăn ngừa tình trạng ẩm mốc do môi trường mưa ướt, gây ảnh hưởng đến chất lượng viên uống.

Cách bảo quản viên uống Menacal - Bảo quản trong tủ thuốc
Viên uống Aplicaps Menacal nên được bảo quản trong tủ thuốc của gia đình

Cất ở nơi nhiệt độ ổn định, khô thoáng

Nếu bạn chưa chuẩn bị được tủ thuốc gia đình thì cần chú ý bảo quản Menacal ở nơi thoáng mát. Cần để sản phẩm nơi khô ráo không bị ẩm ướt hay khu vực có nhiệt độ quá cao. Nếu viên uống Menacal không được bảo quản tốt sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và làm giảm tác dụng của thuốc.

Giữ nguyên bao bì của viên uống

Những vỉ viên uống Aplicaps Menacal được bao bọc bởi màng nhôm nhằm bảo vệ tốt trước môi trường và nhiệt độ bên ngoài. Màng nhôm này có thể bảo vệ chất lượng viên uống Menacal trong thời gian dài, 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Nếu không được bảo vệ trong bao bì, viên uống tiếp xúc với môi trường bên ngoài lâu sẽ bị ẩm mốc. Thậm chí viên uống canxi có thể bị oxy hóa, chảy nước và không thể sử dụng được nữa.

Nên giữ nguyên bao bì của viên uống Aplicaps Menacal để tránh bị oxy hóa
Nên giữ nguyên bao bì của viên uống Aplicaps Menacal để tránh bị oxy hóa

Lưu ý khi bảo quản viên uống bổ sung canxi tự nhiên Menacal

Ngoài các biện pháp bảo quản viên uống canxi Menacal, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Không để viên Menacal trong tủ lạnh

Tủ lạnh là nơi có độ ẩm cao chỉ thích hợp cho việc bảo quản các loại thuốc dạng lỏng như siro, gel, dạng kem,… Còn đối với viên uống Menacal việc bảo quản ở tủ lạnh là điều không cần thiết. Bên cạnh đó, tủ lạnh là nơi có môi trường ẩm ướt, tiềm ẩn nguy cơ nhiễm khuẩn cao. Do đó, bạn chỉ cần bảo quản viên uống canxi ở nơi khô ráo tránh nhiệt độ ánh sáng trực tiếp chiếu vào.

Không tách viên Menacal ra khỏi bao bì

Việc tách viên nang Menacal ra khỏi bao bì của vỉ thuốc sẽ làm cho thời gian sử dụng bị rút ngắn lại. Người dùng sẽ không bảo quản thuốc được lâu dài theo thời gian trên hộp. Ngoài ra, trên viên uống không ghi thành phần hay tên sản phẩm. Điều này có thể khiến người dùng nhầm lẫn giữa Canxi Aplicaps Menacal với các loại thuốc khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng.

Không mang viên uống vào nhà tắm

Nhà tắm là nơi có nhiều nước, độ ẩm cao. Nếu bạn bảo quản viên uống Aplicaps Menacal ở nhà tắm thì sau một thời gian ngắn, viên uống rất dễ bị ẩm mốc. Từ đó sẽ làm giảm tác dụng của các thành phần có trong sản phẩm, thậm chí không thể sử dụng được nữa.

Không dùng tay ướt

Viên uống canxi Aplicaps Menacal được bào chế dưới dạng viên nang cứng, các thành thành được bào chế dưới dạng bột mịn màu trắng. Một trong những tá dược tạo nên viên uống canxi là gelatin –  thành phần nhạy cảm với nước và nhiệt độ cao. Do đó, bạn không nên sử dụng tay còn ướt khi cần trực tiếp vào viên uống Aplicaps Menacal.

Tránh xa tầm tay trẻ em

Aplicaps Menacal là sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và được các bác sĩ đánh giá an toàn và lành tính. Sản phẩm phù hợp cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên nếu dùng đúng liều lượng. Tuy nhiên, nếu sử dụng viên uống Aplicaps Menacal cho trẻ nhỏ hơn 6 tuổi có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của trẻ.

Bởi trẻ thường có tính tò mò, hiếu kỳ và muốn khám phá mọi thứ xung quanh. Do đó, trẻ có thể cho viên uống canxi Menacal vào miệng mà không hề biết đó là gì. Khi đó, viên uống có thể làm cho bé bị nghẹn, sặc ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Bảo quản viên uống Menacal với những điều kiện tốt nhất
Bảo quản viên uống Menacal với những điều kiện tốt nhất

Ưu điểm vượt trội của viên uống Aplicaps Menacal

Aplicaps Menacal là sản phẩm được bác sĩ sản khoa đánh giá cao và nhiều người tin tưởng sử dụng, đặc biệt là các mẹ bầu nhờ những ưu điểm nổi trội sau:

  • Thành phần canxi tự nhiên từ Tảo đỏ và San hô. Trong đó, Tảo biển đỏ có chứa hơn 74 khoáng chất khác bổ sung nguồn dinh dưỡng quý giá cho cơ thể với thành phần canxi chiếm tới 30%.
  • Canxi từ Tảo biển có cấu trúc lỗ xốp tổ ong làm với diện tích bề mặt  gấp 10 lần so với canxi thông thường. Qua đó giúp hấp thu canxi nhanh chóng và dễ dàng. Đồng thời, Canxi từ tảo biển có độ pH = 9 nên giảm được hiện tượng trào ngược dạ dày thực quản khi sử dụng.
  • Sản phẩm chứa vitamin D3 và vitamin K2 có vai trò quan trọng giúp đưa canxi đến máu và xương nhanh chóng. Cụ thể, Vitamin D3 có vai trò hấp thu canxi từ ruột vào máu, Vitamin K2 vận chuyển canxi từ máu vào xương, răng hiệu quả. Nhờ vậy, canxi không bị lắng đọng lại thành mạch máu hay thận, giúp ngăn chặn được các bệnh lý như sỏi thận, vôi hóa mạch.
  • Sự kết hợp của các thành phần Magie, Kẽm, Selen trong sản phẩm giúp kích thích hoạt hóa vitamin D hấp thu Canxi. Đồng thời bổ sung những khoáng chất này cho cơ thể.
Sản phẩm chứa các vitamin và khoáng chất giúp có thể hấp thu Canxi tối ưu
Sản phẩm chứa các vitamin và khoáng chất giúp có thể hấp thu Canxi tối ưu
  • Tác dụng hiệu quả khi sử dụng: Aplicaps Menacal giúp bổ sung canxi cho cơ thể, xua tan đau mỏi, chuột rút, tê tay sau 2 tuần sử dụng. Đặc biệt, mẹ bầu sử dụng sản phẩm sẽ cung cấp đủ canxi cho thai nhi có hệ khung xương phát triển toàn diện.
  • Aplicaps Menacal sử dụng cho mọi  đối tượng: Trẻ em 6 tuổi trở lên, phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú, người lớn tuổi, người có nhu cầu bổ sung canxi cho xương, răng chắc khỏe, tăng cường sức đề kháng,…
  • Sản phẩm Aplicaps Menacal đã qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn cũng như chất lượng. Điều đó được minh chứng qua các giấy chứng nhận của: Tổ chức sức khỏe châu Âu (EU Health); GRAS của FDA Hoa Kỳ; Chứng nhận thực phẩm bổ sung của EFSA (Nghị viện châu Âu và Hội đồng liên minh châu Âu),…

Với những công dụng tuyệt vời mà Aplicaps Menacal mang lại, sản phẩm đang được nhiều người tin dùng sử dụng, đặc biệt là các mẹ bầu. .

Mua Aplicaps Menacal chính hãng ở đâu?

Hiện nay, giá của một hộp Aplicaps Menacal được công ty niêm yết là 360.000 đồng. Để thuận tiện mua sản phẩm Aplicaps Menacal chính hãng. Quý khách hàng có thể liên hệ mua hàng bằng một trong những hình thức sau đây:

  • Mua trực tiếp tại các cửa hàng, nhà thuốc. Sản phẩm được phân phối tại hàng ngàn nhà thuốc trên khắp các tỉnh thành cả nước. Khách hàng có thể mua sản phẩm và nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ các dược sĩ. Danh sách nhà thuốc của Aplicaps, khách hàng có thể tham khảo tại ĐÂY.
Viên uống Aplicaps Menacal đã được bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc
Viên uống Aplicaps Menacal đã được bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Ngoài ra, quý khách Mua hàng online qua các kênh thông tin bên dưới, với sự thuận tiện và nhanh chóng, không mất nhiều thời gian của khách hàng.

Trên đây là toàn bộ nội dung hướng dẫn cách bảo quản viên uống Menacal và những điều cần lưu ý. Nếu bạn đọc có bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 1900 636 985 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.